Friday, August 03, 2018

KABUTIHAN NG DALAWANG AKLANON KINILALA NG ISANG CAPIZEÑO; VIRAL SA SOCIAL MEDIA

Viral ang dalawang lalaking ito na pawang mga Aklanon sa social media matapos ikuwneto ng isang netizen na si Khem Osental na taga-Capiz ang kabutihang ipinamalas nila.

Basahin, mainspire mga Kasimanwa:


***

Kanina habang nakapila sa NBI hindi po ako pinayagan na makakuha ng NBI Clearance dahil naka shorts po ako at may dresscode sila bawal daw. So sa haba ng pila parang nawalan ako ng pag asa kasi wala naman akong dalang pants pero may mga tao talagang may magandang kalooban kung nakikita nyo po yung lalaking naka gray katabo ng naka white na lalaki sya po ang nag offer sakin na pahiramin ako ng pants di ko po akalain na mangyayari yun so ayun na nga nag hubad na si kuya na naka gray at pinahiram sakin ang pants nya tapos hawak2 nya pa ang phone at folder ko pagbalik ko si kuya na naka white naman binantayan yung upuan ko at nakangiting sabi nya sakin " upo kana". So tapos na ang lahat nakakuha na ako ng NBI clearance ko, tinanong ko sila " taga saan po kayo kuya?" Sagot naman nila "taga Kalibo Aklan po kami" sabay ngiti ulit. Kaya nagpasalamat ako sa kanila at sinuklian ko naman sila ng matamis na ngiti. Sobrang bait ng mga taong to, God bless po sa inyong dalawa.

Very thankful ako today sa dalawang gwapong lalaki na tumulong sakin☺️. Thank you po talaga mga kuya😘😍❤️. I Love you mga taga KALIBO AKLAN😘😍❤️👌👍

#Aklanonis❤️
#loved
#humane
#thankful
📷Rofa Roxas❤️❤️❤️

***

Umabot na ngayon sa 12K ang reactions sa fb post na ito, 2.7K comments at 3.5 shares at patuloy pa sa pagdami. Iba talaga ang ugaling Aklanon kahit saan makarating!

No comments:

Post a Comment